Gửi người tôi yêu

Em biết không?
Ngày xa nhau tôi đã khóc
Khóc cho tôi và khóc cả cho em
Rồi âm thầm tôi đưa tay gạt lệ
Hẹn ngày mai tôi vẫn đợi em về
Em biết không?
Khi bình minh gọi nắng
Khi tiếng chim ríu rít ở trên cành
Khi tia nắng như tình anh chiếu rọi
Đưa tôi về với dĩ vãng của tình ta
Em biết không?
Ngày xa nhau tôi đã ước
Ước cho mình rồi ước cả cho em
Tôi đã ước những điều thật giản dị
Em bên người hạnh phúc vẹn yêu thương
Và hãy quên tôi – một kẻ si tình…
Để giờ đây những chiều trên lối cũ
Lỡ ngang qua tôi ngoái lại mơ màng
Tưởng như em đang đứng chờ tôi đó
Lặng lẽ nhìn như giữ cả không gian
Em biết không?
Ngày xa nhau tôi vẫn nhớ
Nhớ thật nhiều và nhớ để quên em
Rồi kỉ niệm cũng dần theo năm tháng
Dĩ vãng xưa theo mưa gió nhạt nhòa
Nhưng em có biết rằng… ở nơi đây…
Tôi vẫn ước!
Một điều, một điều thôi giản dị
Đón em về bằng tất cả yêu thương!

***

Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.24h@24h.com.vn – 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!

Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số 1900 561 503, sau đó bấm phím 5, chúng tôi luôn lắng nghe bạn 24/7.

Xem thêm chủ đề: Tho tinh, bao, xa nhau, yeu thuong, quen em, nuoc mat, ke si tinh, nho em, yeu em, hanh phuc, cho em, tho tinh yeu, tho tinh hayxuan_havu@yahoo.com.vn (24H.COM.VN)