Mùa hè, mùa của những bãi biển đầy nắng và gió, mùa của những bộ bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa tự tin ra biển để mặc những bikini nóng bỏng ấy, nguyên nhân chỉ vì những vùng mỡ thừa thường xuất hiện trên vùng eo, đùi, bắp tay.. khiến bạn thực sự cảm thấy không thoải mái.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra được rằng có hai loại mỡ gây béo phì: mỡ mới hình thành và mỡ tích lũy lâu năm. Mỡ tích lũy càng lâu thì càng khó chuyển hóa. Vì vậy, khi đã rơi vào tình trạng thừa cân lâu năm, bệnh nhân béo phì rất khó có thể phục hồi được vóc dáng trước kia. Do vậy, để điều trị thừa cân lâu bạn phải tích cực phá hủy được vỏ bọc Cellutile tập trung chủ yếu ở vùng eo, đùi, mông…đồng thời ngăn chặn việc hình thành mỡ mới.

Trong khuân khổ bài viết, chúng tôi muốn đưa ra cho các bạn gái một vài lời khuyên giúp tăng cường hệ trao đổi chất và giảm cân, tạo phom dáng an toàn hiệu quả:

Ăn nhiều rau xanh và thịt nạc

Việc bổ sung năng lượng đúng cách sẽ giúp bạn duy trì được cân nặng lâu dài. Bữa ăn hàng ngày, bạn nên bao gồm nhiều loại rau củ như: cải xoăn, bong cải xanh, thịt nạc…vừa đủ cung cấp năng lượng hàng ngày lại không khiến bạn tăng cân.

Ăn thêm các thực phẩm sinh nhiệt

Các thực phẩm sinh nhiệt như: gừng, ớt, mù tạt quế, chanh giấm…..giúp cho quá trình chuyển hóa trong cơ thể nhanh hơn, khiến năng lượng tiêu hao nhiều hơn.

Uống trà hoặc café

Bạn chỉ cần uống 1 ly trà nóng hoặc cafe mỗi ngày vừa giúp bổ sung chất chống oxy hóa cho cơ thể mà còn tích cực làm tan mỡ.

Thải độc ruột

Ngoài một chế độ ăn uống kha học, hàng tuần bạn nên đến các Spa uy tín để tiến hành thải độc ruột và bấm huyệt giúp lưu thông khí huyết. Thải độc ruột giúp ruột được thanh khiết, toàn bộ thức ăn, chất cặn bã tồn tại lâu ngày trong khoang ruột cũng được đào thải ra ngoài. Còn bấm huyệt lưu thông khí huyết lại giúp đả thông các huyệt đạo, tăng cường lưu thông khí huyết, thu nhỏ thành dạ dày. Hai phương pháp này được các chuyên gia làm đẹp đánh giá cao trong việc hỗ trợ giảm cân tích cực và hiệu quả.

5 lời khuyên cho người béo lâu năm, Làm đẹp,

Tạo phom dáng bằng máy V8 – Shape

Để có thể tạo được phom dáng bạn chỉ có thể áp dụng các loại máy móc công nghệ cao như máy V8 – Shape. Nếu như các loại máy giảm béo thông thường chỉ tác động cơ học lên vùng mỡ mới hình thành nằm ở lớp thượng bì và trung bì và không hiệu quả trong việc phá vỡ các liên kết chặt chẽ của mỡ lâu năm nằm sâu dưới da thì nay công nghệ máy V8 – Shape với sóng RF cực mạnh, tia laser cường độ cao, lực hút chân không sẽ đánh thằng vào thế bào mỡ cứng đầu, hóa lỏng chúng đồng thời còn khiến các sợi collagen và elastin được kéo căng, giúp vùng da giảm béo được phẳng mịn, săn chắc, cải thiện tối đa những vùng da bị sần vỏ cam, rạn sau khi sinh chỉ sau 5 ngày duy nhất bạn sẽ giảm ngay từ 10 đến 15 cm vòng eo, không những thế bạn còn loại bỏ được các vết rạn nứt khiến vùng da cần giảm trở nên láng mịn.

5 lời khuyên cho người béo lâu năm, Làm đẹp,

Để cho khách không cảm thấy hoang mang rơi vào cảnh tiền mất tật mang, khi các bạn gái đến giảm cân tại Lavender spa sẽ được ký cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu không giảm được cân nặng như mong muốn.

Bài viết được tư vấn bởi Bác sĩ Nguyễn Thanh Hải – Hệ thống Lavender spa & Clinic

Hệ thống Lavender spa & Clinic

– 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39; 043 942 36 36

– 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199

– 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn

(Nguồn: Lavender spa & Clinic)