“Nếu giờ không có em anh cũng không biết phải làm sao nữa! Em là niềm may mắn và hạnh phúc của đời anh”… Câu nói của hôm nào anh nói với em anh còn nhớ không? Anh có biết em hạnh phúc lắm khi nghe được lời nói đó không? Vậy mà giờ đây em chợt nhận ra câu nói đó đã tan biến theo gió lúc nào em không hay. Và lúc này em biết mình phải làm một việc mà trước kia em không nghĩ là nó sẽ xảy ra, và em sẽ không phải thực hiện bao giờ, nhưng nó đã tồn tại trong suy nghĩ của em trong những ngày này, trong mỗi đêm đến, đó là buông tay anh để anh tìm cho mình một hạnh phúc riêng. Em không biết nếu em nói thẳng với anh, anh sẽ chấp nhận không nữa nhưng thật sự bây giờ em đã quá mỏi mệt với tình yêu của chúng ta. Em muốn cất bước ra đi, cho dù em biết trái tim mình không thể quên được anh, đầu mình không thể quên những kỉ niêm trước kia, thật ngọt ngào và lãng mạn biết bao anh nhỉ!

 Anh còn nhớ con đường mưa của chúng mình không? Con đường mà chúng ta đã có nhau biết bao kỉ niệm lãng mạn với nhau, nơi đầu tiên anh nói lời thương em. Chiều ấy cả hai đều biết trời sẽ mưa to nhưng anh vẫn lấy xe chở em đi. Anh nói: “Nếu ai thấy chúng mình thế này mà vẫn còn đi dạo thì chắc họ nghĩ mình bị mắc bệnh đó nhỉ?”. Em chỉ cười và trong lòng nghĩ thầm, nếu bị họ nói như thế mà được đi bên người em yêu thì vẫn thấy hạnh phúc lắm. Và  kể từ ấy, đó là nơi mà chúng mình đi chơi với nhau khi có thời gian, bao kỉ niệm vui buồn cùng gắn chặt với con đường ấy. Em nhớ nó lắm, nhớ anh vô cùng kể từ ngày chúng mình xa nhau lên thành phố học. Đã 3 tháng rồi em không được gặp anh, nhưng trong thời gian đó chúng mình vẫn rất hạnh phúc với những tin nhắn, những cuộc gọi yêu thương, những hẹn thề sẽ có nhau. Thời gian ấy em như sống trong mơ vậy, một giấc mơ mà mãi mãi em không muốn tỉnh giấc. Vậy mà giờ đây, cuộc tình chúng ta trở nên thế này, thật lòng em không hiểu được anh à? 

Tạm biệt anh, mối tình đầu của em (Ảnh minh họa)

Anh vì một câu nói của em trong lúc em giận giữ rằng anh không hiểu em. Đã 3 tuần anh không nhắn tin hay gọi điện cho em, anh thờ ơ tránh những lần em liên lạc. Một điều duy nhất anh nói hãy cho anh thời gian, nhưng giờ đã là quá lâu rồi, em rất sợ, rất cô đơn. Những đêm về, em đã cố ngăn những giọt lệ của mình nhưng sao không được. Tim em như có hàng ngàn mũi tên đâm vào, nhói đau vô  cùng. Em cũng biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, chỉ biết rằng giờ đây em đã không còn cười nổi nữa. Có lẽ tính cách của chúng ta không hợp nhau chăng? Để giờ đây em phải ra một quyết định mà em không bao giờ muốn nó xảy ra. Em sẽ buông tay anh và đi tiếp trên con đường của em dù không có anh.

Em biết giờ em sẽ rất khó để vững vàng đi tiếp nhưng em sẽ học, dù biết là rất lâu. Em xa anh vì cả hai chúng ta, vì ta đã phải chịu đựng quá nhiều đau khổ, những suy nghĩ dằn vặt trong những ngày qua, em không muốn nó tiếp diễn lâu dài nữa, chỉ gây tổn thương cho cả hai mà thôi. Nhưng anh hãy tin rằng anh luôn là người con trái đầu tiên của lòng em. Cám ơn anh vì tất cả những gì anh đã cho em, cảm ơn anh đã cho em biết những cảm giác trong tình yêu là như thế nào và còn nhiều nhiều nữa. Hãy mạnh mẽ bước đi tên con đường mình đã chọn anh nhé. Chúc anh hạnh phúc bên những người anh yêu cho dù biết rằng em sẽ không có may mắn nhận được hạnh phúc đó. Đừng để cho ai đó phải rơi lệ nhiều như em nữa nhé anh! Tạm biệt anh, mối tình đầu của em.

***

Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.24h@24h.com.vn – 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!

Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số 1900 561 503, sau đó bấm phím 5, chúng tôi luôn lắng nghe bạn 24/7.

Xem thêm chủ đề: Thu tinh, buong tay, hanh phuc, xa nhau, moi tinh dau, nho anh, yeu anh, chia tay, chuc anh hanh phuc, noi dau, nuoc mat, cam on anhh.trang93@gmail.com (24H.COM.VN)