Mời bạn tiếp tục tham khảo những động tác mới trong chuỗi động tác giúp eo thon bụng phẳng mà chúng tôi đã giới thiệu!

Bước 1:

Bắt đầu động tác thể dục với bóng. Đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai. Đặt 2 tay vuông góc với hông. Từ từ đẩy bóng lên cao.

Bước 2:

Đổi động tác, nâng bóng ngang hông, từ từ hạ xuống, đẩy lên theo nhịp nhạc.

Bước 3:

Tâng bóng lên ở độ cao vừa phải.

Bước 4:

Nâng bóng chéo tay.

Hãy cố gắng giữ gìn cho mình vòng eo thật phẳng nuột nhé!

Mời bạn cùng tham khảo clip dưới đây!

Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player
Xem thêm chủ đề: lam dep, the duc tham my, the duc, tap bung, tap the duc, eo thon bung phang, the duc eo thon,

Bài tập cho chân thon bụng phẳng (P2)

Bài tập cho chân thon bụng phẳng (P1)

“Tôi đã giảm 15cm vòng bụng trong 5 ngày!”

Săn da, giảm mỡ bụng nhờ sữa đậu nành

Hoa Mai (Theo BT)