Vốn là người có thân hình mập mạp, thời còn con gái, tôi đã không nghĩ nhiều đến chuyện giảm cân, làm thon gọn cơ thể. Dù đã nhiều lần tự hứa sẽ luyện tập thể dục và hạn chế ăn vặt nhưng thân hình tôi ngày càng “tròn trịa”. Chỉ đến khi sinh đứa con đầu lòng, vùng mỡ bụng bị tích từ nhiều năm nay giờ sổ ra như vẫn mang bầu 5 tháng. Tôi biết đã đến lúc mình cần giảm cân thực sự.

Thông qua sách báo, internet tôi được biết có hai loại mỡ gây béo phì là mới hình thành và tích lũy lâu năm. Mỡ tích lũy càng lâu thì càng khó chuyển hóa.

Cơ thể tôi thuộc dạng thứ hai, nên tôi hiểu rằng những biện pháp thông thường sẽ khó có thể có hiệu quả cao được. Tôi đã tìm đến Lavender Spa, tôi bị ấn tượng ngay từ những hình ảnh, thông tin đầu tiên về Lavender Spa, đó là một cảm giác rất thân thiện mà gần gũi, sang trọng và chuyên nghiệp.

Giảm béo nhanh – Đông y kết hợp với máy V8 – Shape cho tôi một cảm nhận hoàn toàn mới về phương pháp giảm béo. Tôi từng bị ám ảnh nhiều về những chiếc máy hút mỡ, máy đánh tan mỡ bụng khiến cả cơ thể run lên tê dại hay những loại kem làm tan mỡ khiến cả vùng da đỏ rát.

V8 – Shape là một bước đột phá trong công nghệ giảm cân, giúp đánh tan vùng tích mỡ lâu năm đồng thời ngăn việc hình thành lớp mỡ mới, giúp cơ thể lấy lại vóc dáng gọn gàng, thon thả như mong muốn. Việc kết hợp giữa công nghệ và Đông y khiến tôi có cảm giác đang trong một buổi massage thư giãn chứ không phải trị liệu giảm cân. Tôi được Bác sĩ Đông Y Phạm Thanh Hải –  Lavender Spa chăm sóc, massage bằng tinh dầu thảo dược và kiểm tra kĩ lưỡng tình trạng cơ thể trước khi tham gia vào quá trình giảm cân bằng công nghệ V8 – Shape.

V8 – Shape không những có khả năng làm thon gọn phần bụng mà còn dễ dàng tác động đến những vùng khó điều trị như đùi, bắp tay, cằm… luồng sóng siêu âm tần số cao sẽ tác động thẳng vào các mô mỡ tích tụ, phá vỡ liên kết tế bào, kích thích chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể giảm số đo và giảm cân.

Tôi và một số người bạn của mình đã vô cùng thích thú với công nghệ giảm béo nhanh không mất thời gian và không ảnh hưởng sức khỏe này. Nó không những giúp giải độc trong cơ thể, tinh thần thoải mái mà còn không có các hiện tượng mệt mỏi, đau rát thường thấy sau mỗi đợt giảm cân bằng các phương pháp khác.

Một vóc dáng tuyệt vời như mong muốn là điều ai cũng mơ ước, đặc biệt các bạn nữ. Tôi biết trong số các bạn, có rất nhiều người đang gặp phải những khó khăn và trở ngại vì muốn giảm cân. Tôi đã cố gắng, đã thử và tôi đã thành công. Tôi thực sự tự tin và hạnh phúc với cơ thể hiện tại của mình. Mong các bạn cũng sớm tìm cho mình một phương pháp giảm cân thành công như tôi!

Chị Nguyễn Thị Huyền (Hàng Chuối – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Để được tư vấn miễn phí liên hệ:

Hệ thống Lavender spa & Clinic

– 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39; 043 942 36 36

– 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199

– 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn

(Nguồn: Lavender spa & Clinic)