Khoa học tiến bộ mang đến cho con người nhiều phương pháp tuyệt vời để làm đẹp và tăng cường sức khỏe. Phương pháp giảm béo bằng viên uống dầu cá dựa trên nguyên lý tiêu hao nhanh chất béo dư thừa. Được xem như phương pháp giảm cân tốt nhất hiện nay tại Mỹ và các nước phương tây.

Thuốc giảm cân dầu cá này sẽ thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa trong cơ thể diễn ra tự nhiên và mạnh mẽ, làm giảm cân và giảm số đo nhanh chóng.

Sau một liệu trình có thể giảm được 3-6Kg. Không phải ăn kiêng, hay bất kỳ phương pháp nào khác, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc và chăm sóc gia đình mà vẫn có thân hình lý tưởng để diện những bộ đồ mình yêu thích.

Giảm béo, đẹp da với viên dầu cá mật ong, Làm đẹp,

Slim Sexy Body  là sản phẩm giảm cân được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo dược thiên nhiên, công thức độc đáo này có được thông qua quá trình tìm tòi nghiên cứu để kết hợp các bài thuốc giảm cân bí truyền từ hàng ngàn năm trước lại với nhau bằng công nghệ hiện đại tiên tiến của P&J Group – Mỹ tạo ra một loại thuốc chống béo phì cực kỳ hiệu quả mà hoàn toàn không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Giảm béo, đẹp da với viên dầu cá mật ong, Làm đẹp,

Slim Sexy Body giúp chặn đứng sự hấp thu chất béo vào cơ thể, đồng thời tăng cường sinh lực, ngăn chặn sự tồn trữ chất béo của gan, điều chỉnh cân lượng và bồi dưỡng sức khỏe, làm thân thể thon gọn như bạn mơ ước, hạ Cholesterol trong máu, nhờ đó làm tiêu mỡ dễ dàng nhanh chóng.

Thành phần chính: bao gồm các khoáng chất hữu ích từ thiên nhiên như muối khoáng: sắt, phôtphô, can-xi, ka-li, kẽm lưu huỳnh, trà xanh, sữa ong chúa…

+ Mustard Extract (Tinh chất hoa cải): 58mg

+ Royal Jelly (Sữa ong chúa) : 65mg

+ Lingzhi Extract (Nấm linh chi): 66mg

+ Lotus Leaf Extract (Tinh chất lá sen): 64mg

+ Mulberry Leaf Extract (Lá dâu tằm): 75mg

+ Thảo dược tự nhiên khác: coicis extract, cassia seed extract…

Giảm béo, đẹp da với viên dầu cá mật ong, Làm đẹp,

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy viên giảm cân Slim Sexy Body này có khả năng tăng cường tính miễn nhiễm và chống lại sự phát triển của tế bào ung thư vì có chứa 13 loại sinh tố, 14 loại khoáng chất và 15 loại amino acids. Ngoài ra, thành phần mật ong còn giúp điều hòa chế độ ăn uống, làm đẹp da, chống lại sự thèm đồ ngọt và carbohydrate, tiêu năng lượng thừa thãi, nhờ đó làm giảm cân nhanh chóng. 

Slim Sexy Body với 100% thành phần dược thảo thiên nhiên, làm tan các tế bào mỡ tồn trữ trong cơ thể, nhờ đó giúp giảm cân càng nhanh. Phù hợp với cả nam và nữ, không gây tác dụng phụ, đặc biệt có thể uống chung với các loại thuốc Đông Y, Tây Y mà không bị trở ngại.

Liều lượng: Hộp 36 viên – Uống 1 viên duy nhất một ngày (trước hoặc sau bữa ăn sáng)

Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn AMS Life Group, bào chế và sản xuất tại USA.

Mời bạn tìm hiểu thêm tại: http://www.giamcan24h.com  – by Royal USA

Khuyến mãi:

Tặng 1 nhiệt kế điện tử Omron trị giá 180,000 đ

Hoặc tặng 1 cây Mascara dưỡng mi mắt. trị giá: 140,000 đ

Tư vấn giảm cân và sản phẩm:

–  Mr.Duy :   0936.500.900

–  Ms.Hồng: 0937.776.737

–  Mr.Duy:    0975.820.820

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc – Nhận hàng trên tay mới thanh toán.

Sản phẩm có trưng bày và bán tại TT Chăm sóc sức khỏe Giảm cân 24h
Đc: 40 Phan văn trị – F10 – Gò Vấp – Tp.HCM
ĐT: 08.35.8888.14 – 0936.500.900 – 093.7776737
Website: http://www.thuocgiamcan.vn

(Nguồn: thuocgiamcan.vn)