Qua biết bao dâu bể cuộc đời, biết bao cay đắng trong tình yêu, tôi mới nhận ra một điều rằng, người tôi yêu chính là em!

Em, một người con gái giàu nghị lực, tự bản thân cố gắng cho mình được học hành và trang trải cuộc sống nơi Sài Gòn bon chen, xô bồ. Tôi yêu em bởi phẩm hạnh tốt đẹp của em, không phải vì ngoại hình xinh đẹp, dù trong mắt tôi, em đẹp tựa thiên thần.

Em là cô bạn cùng lớp với tôi. Suốt ba năm cấp ba, tình cảm của tôi và em chủ đơn thuần là tình bạn. Tôi cũng không biết trái tim tôi đã thuộc về em từ bao giờ, chỉ biết rằng khi bên em, thời gian đưa đẩy thật nhẹ nhàng và trong tôi tràn ngập hạnh phúc.

Thế nhưng, tại sao em nỡ xóa tan hy vọng của con tim mơ mộng trong tôi? Khó khăn lắm tôi mới dám thổ lộ với em những lời yêu thương từ đáy lòng mình. Và khi em từ chối, tôi như ngạt thở, trái tim màu hồng của tôi vội héo úa trong tuyệt vọng não nề.

Phải chăng vấp đã đầu đời đã ngăn cản, không cho em mở lòng để đến với tôi? Tôi cũng như em, cả hai chúng tôi đều đã trải qua nỗi đau mà tình yêu mang lại. Chính vì thế, tôi không mong muốn phải đau đớn thêm một lần nào nữa.

Ngày lễ 30/4, sau khoảng thời gian rất lâu không gặp, trái tim tôi đau quặn thắt vì thấy em gầy đi rất nhiều. Có lẽ áp lực cuộc sống đã đè nặng lên đôi vai bé nhỏ của em. Tim tôi đau nhói… Chắc em không đủ nhạy cảm để nhận ra tôi xót xa vì điều đó như thế nào?

Tình yêu của tôi dành cho em sẽ không bao giờ phai nhạt… vì em chính là một nửa hạnh phúc tôi còn thiếu. Tôi luôn mong chờ một điều kỳ diệu sẽ đến với tôi!

Một ngày nào đó, nếu như em vô tình đọc được những dòng tâm sự này, mong em đừng hờ hững với tôi đến tàn nhẫn.

“Nếu cho tôi được yêu em… nhưng chỉ được yêu em một ngày, tôi sẽ yêu em ngày tôi còn được sống!”.

Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số 1900 561 503, sau đó bấm phím 5, chúng tôi luôn lắng nghe bạn 24/7.

Xem thêm chủ đề: tinh yeu, chuyen tinh yeu, moi tinh dau, hanh phuc, yeu thuong, tinh yeu gioi tre, ban tre, bao, yeu thuong, tinh yeu nu gioi, gioi tre 9x, baoHoàng Tùng (24H.COM.VN)